วันศุกร์ที่ 3 เมษายน พ.ศ. 2552

ยูริและพ้องเพื่ิอน เต็มพิกัด! ยัยหนูฮินาโกะ [THE YURI & FRIENDS HINAKO MAX]



เรื่องนี้เป็นเรื่องที่ผมแปลเป็นเรื่องแรกเลย ประมาณช่วงต้นปี 49 ได้ สมัยนั้น ใช้คอมรุ่นโบราณมาก Photoshop ก็ใช้ไม่ได้(ใช้ Photoshop CS2 กระตุก ช่วงนั้นผมมีแผ่นแต่ CS2 อย่างเดียวด้วย -*-) เลยใช้ paint แต่งภาพ

ซึ่งเรื่องนี้ ผมไม่ได้ลง Credit ใดๆไว้เลย เนื่องจากเป็นงานแรก และไม่ค่อยสนใจเท่าไหร่ ว่าใครจะเอาไปปล่อย เอาไปอ้างยังไง ซึ่งเรื่องนี้ ผมได้นำไปลงที่ประมูล(ปัจจุบันกระทู้โดนบลัสต์ไปแล้ว) ก็เห็นกระจายอยู่เว็บอื่นก็พักนึง เหมือนกัน

เรื่องนี้ก็เกี่ยวกับ ฮิเมโกะ สาวไร้เดียงสา ที่ริเริ่มสนใจเรื่องเซ็กส์ แล้วก็บังเอิญดันไปเจอกับเคนซู เลยโดนเคนซูสอนเข้าให้ เอาเป็นว่า อธิบายแค่นี้ก่อนละกัน เชิญชมได้ที่นี่เลยละกันครับ



ขอขอบคุณเว็บ Doujin-World สำหรับคำบรรยายภาษาอังกฤษ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น